Hello các bạn hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một chủ đề quan trọng đó là hoạt hình của các cảnh quay còn gọi là cảnh sút bóng. Dưới đây là các mã cho phép chúng ta thay đổi tất cả các cảnh quay và tạo ra những cảnh quay hoàn toàn mới... Tôi đã đưa ra 2 liên kết riêng biệt bên dưới..
1. Liên kết đầu tiên là khoảnh khắc đánh bóng: Cành sút đầu
2. Thứ hai là: Cành sút cuối
Sau cú đánh đầu tiên này, đường đi của bóng đến khung thành, đường cong, các hoa văn ở mặt sau, v.v... Nói cách khác, đường đi của bóng đến khung thành sau cú đánh đầu tiên...
Tôi giải thích cho bạn về khoảnh khắc của cú đánh đầu tiên:
Bây giờ, trong liên kết, có các điểm bù trừ cho tất cả các cú đánh trong trò chơi... Tất cả các cú đánh được thực hiện từ mặt đất và trên không...
Ví dụ: Điểm bù trừ của cú đánh Drive là 21D0C, mã của nó là 4C AB
Ví dụ, bạn muốn thêm cảnh quay Banana vào Tsubasa và bạn muốn góc nhìn cận cảnh của Tsubasa xuất hiện trong cảnh quay này. Đầu tiên, bạn mở offset 21D2E của cú đánh Banana và nhập mã 4C AB của cú đánh Drive thay vì mã 4C AD. Trong cảnh quay này, hình ảnh cận cảnh của Tsubasa sẽ xuất hiện và trong cảnh anh ấy thực hiện cú Drive đầu tiên, tấm rèm ở phía sau sẽ xuất hiện, nhưng cú sút vẫn sẽ đi vào khung thành như một cú Banana.
Bạn cũng có thể thay đổi các cú đánh trên không theo cách tương tự. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu một trong những cú đánh đầu siêu đẳng, rất phổ biến trong trò chơi, bằng cách thực hiện một loạt cú đánh.
Những cú đánh của Misaki và Nitta có vẻ gần giống nhau; Nếu bạn thêm mã của họ, hình ảnh cận cảnh của họ sẽ xuất hiện. Nhưng mã vô lê thông thường cũng có một độ lệch: độ lệch 21DAE.
Bạn có thể nhập mã 82 B1 để thay thế cho một trong những ảnh chụp đầu đặc biệt này. Cú đánh đầu tiên sẽ là cú vô lê thay vì đánh đầu. Đường đi của quả bóng đến khung thành sẽ giống nhau, nhưng bạn có thể biến nó thành một cú đánh hoàn toàn khác bằng cách thay đổi mã cho cú đánh mà tôi đã đưa ra ở liên kết thứ 2.
Bạn cũng có thể thực hiện cú đánh của anh em sinh đôi người Trung Quốc họ Lý bằng một cú vô lê hoặc một cú đánh từ mặt đất như thế này.
Ví dụ, bạn có thể thêm cảnh về đích của Drive-Tiger vào cảnh quay Hayabusa của Nitta. Hoặc bạn có thể thêm cảnh quay Drive Bicycle của Tsubasa hoặc cảnh quay của Lee Hanne, có cảnh quay rất đẹp, vào một cảnh quay trên mặt đất, chẳng hạn như cảnh quay Tiger. Hoặc với người khác...
Bạn có thể nối cú sút Mach của Coimbra với một cầu thủ khác và khiến thủ môn bất ngờ khi cú sút này đi vào lưới.
Bạn có thể thêm các cảnh quay trên không vào nhau hoặc vào các cảnh quay dưới đất. Tương tự như vậy, những cú đánh từ mặt đất của anh ấy cũng như thế này... Bây giờ phần còn lại tùy thuộc vào bạn...