Hello anh em
Ở chế độ xem cận cảnh, chúng ta có 2 mã nền, cụ thể là mã 30 cho tất cả người chơi nói chung và mã 31 cho Hyuga
Bây giờ, sử dụng các mã tôi sẽ cung cấp ở đây, bạn sẽ có thể mở rộng khung nhỏ này từ bên phải và bên trái. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh này, khung của chúng ta mở rộng như thế này.
Chúng ta cũng có thể khiến người chơi quay đầu lại. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh, chúng ta có thể quay đầu người chơi lại theo cách này. Trong tài liệu , bạn có thể tìm thấy địa chỉ bù trừ và mã cho các khung cận cảnh của người chơi nói chung với nền mã 30 và mã 31 Hyuga .
Nếu bạn hỏi các mã nền 30 và 31 này ở đâu và bạn có thể tiếp cận chúng ở đâu, thì đó là nơi các mã cận cảnh xuất hiện trước các cú đánh của người chơi và tất cả các đòn đặc biệt khác.
Ví dụ: mã cho cú đánh của Tsubasa là 4C AB và hai mã này hiển thị độ lệch 22B5C = 3C 30 91 A3 FA C7 BB F9 02 16 28 4A 8E 49 Ở đây, mã 91 là mã hoạt hình cận cảnh của Tsubasa . Mã 30 là mã nền. Trong Hyuga , các mã này như sau; 78 31 9E B3 01 F0 F0 00 F9 02 16 F7 1B 28 4A 8E 49 Theo cách này, bạn có thể mở rộng khung hình này cho Hyuga hoặc tất cả người chơi, hoặc bạn có thể lật ngược đầu của người chơi nếu muốn.
Đầu tiên là khung 30 phía bên phải
1703C = D2 D2 D2 C8 C3 D2 D2 D2 C2 C2 C2 C5 C6 C7 C2 C2
Tiếp theo là phía bên trái
1705C = D2 D2 D2 C9 CA D2 D2 D2 C2 C2 CD CB CC C2 C2 C2
Tiếp theo là mã 31 Hyuga
1707C = D2 D2 D2 F8 C3 D2 D2 D2 C2 C2 C2 C5 F9 FA C2 C2
1709C = D2 D2 D2 C9 FD D2 D2 D2 C2 C2 FB FC CC C2 C2 C2
Quay đầu người chơi về phía sau:
Nếu chúng ta nhập các mã sau vào offset 1703C, đầu người chơi sẽ quay về phía sau:
1703C = D2 D2 D2 C9 CA D2 D2 D2 C2 C2 CD CB CC C2 C2 C2