Bạn có thể không hiểu tiêu đề có nghĩa là gì. Các mã này là phần của màn hình thông tin trước trận đấu, hay đúng hơn là phần đội hình, cho biết lượng năng lượng mà các chiêu thức đặc biệt của người chơi sẽ tiêu thụ.
Nó bắt đầu bằng Tsubasa. Mã offset 3B3E: 01 55 BB
Tại đây, 01 là mã người chơi của Tsubasa. 55 mã BB biểu thị các offset hiển thị mã và giá trị năng lượng của tất cả các cú đánh và các chiêu thức đặc biệt khác.
Vì vậy, khi đọc ngược lại, BB tất nhiên là 55, vì các offset này nằm trong khoảng 3000. Ở đây, B tương ứng với 3. Nói cách khác, nó tạo ra offset 3B55. Sau 16 mã, nó trở thành 3B65. Ở đây, bắt đầu từ offset 3B65, tất cả các đòn đặc biệt của Tsubasa đều theo thứ tự. Chính xác theo thứ tự trên màn hình thông tin trước trận đấu.
Vì vậy:
Drive Shot, Rowash, Drive Bicycle, Twin Shot, Cyclone, H. Lift, Drive Pass, Gold Combi.
Các mã là:
00 9D 00 03 06 00 A8 00 0E 06 FE 9E 00 04 06 10
A3 00 09 06 FD AC 00 12 06 00 BE 02 01 06 00 C5
01 01 06 10 C9 03 01 06 FF
Ở đây, mã thứ 2 là tên của các đòn đặc biệt. Mã thứ 2 và thứ 3 là giá trị năng lượng của chúng.
Nếu bạn để ý, tôi đặt 2 khoảng trắng sau mỗi 5 mã vì mã ở vị trí thứ 2 của nhóm 5 mã tiếp theo là mã của đòn đánh đặc biệt. Ví dụ: thay thế các mã 9E ở hàng 3 bằng 9D ở hàng 1. Drive Bicycle xuất hiện ở hàng 1, Drive Shot xuất hiện ở hàng 3.
9D là Drive Shot, A8 là Rowshot, 9E là Drive Bicycle, A3 là Twin Shot, AC là Cyclone, BE là H. Lift,
C5 là Drive Pass và C9 là Gold Combi. Tất nhiên, trong khi Cyclone là mã ở đây, một hệ thống như shooting sẽ hiển thị mã đó trên màn hình thông tin bắt đầu từ trận đấu thứ 31.
Các mã ở hàng 2 và 3 là mã năng lượng. Giả sử bạn đã thêm Drive-Tiger Shot cho Tsubasa. Đòn đánh này đã được mở liên tục kể từ trận đấu quốc tế đầu tiên của anh ấy. Bạn cũng muốn nó xuất hiện ở đây. Sau đó, xóa một mã khỏi đây và thay thế bằng mã của Drive-Tiger. Mã đó là AB. Ví dụ, thay vì mã thông báo ổ đĩa C5 trong Nhóm 6, hãy viết AB.
Drive-Tiger sẽ xuất hiện trên màn hình thông tin trước trận đấu. Tất nhiên, theo cách này, Drive Pass sẽ không xuất hiện, nhưng điều đó không quan trọng. Giá trị là 40, và mọi người đều biết giá trị năng lượng.
Nếu bạn chỉ thêm mã AB như thế này, nó sẽ xuất hiện là 40 năng lượng vì bạn đã thêm nó thay vì đường chuyền lái xe. Giá trị năng lượng của đường chuyền lái xe vẫn còn đó. Drive-Tiger sử dụng 200 năng lượng và để thực hiện việc này, hãy thay đổi mã thứ hai sau mã AB, 02, thành 00 và 01 thành 11. Giá trị của Drive-Tiger sẽ xuất hiện là 200.
Tại sao chúng ta lại xóa đường chuyền lái xe và thay thế nó? Thông thường, chúng ta có thể làm cho cả đường chuyền lái xe và Drive-Tiger xuất hiện với các cú đánh khác bằng cách chỉ định một vị trí khác, nhưng nó không vừa trên màn hình. Vì vậy, nó được thêm vào, nhưng vì nó không vừa trên màn hình, khi bạn mở phần này, màn hình sẽ nhấp nháy và nhiều trong số chúng bị xám đi.
À, và nhân tiện, mã cuối cùng, mã FF, chỉ ra rằng các thuộc tính của người chơi này kết thúc ở đó. Điều này được bao gồm trong các thuộc tính của mọi người chơi. Nếu bạn xóa nó hoặc không nhập nó, nó sẽ hợp nhất với các giá trị di chuyển đặc biệt của người chơi tiếp theo.
Giả sử bạn đã thêm Drive-Tiger vào Hyüga, nhưng các mã này không vừa với khối 5 mã mới. Các mã này nằm trong offset 3B50: 1A EC BB là mã của Hyüga.
1A là mã của người chơi, và các mã EC và BB đại diện cho tất cả các chiêu thức đặc biệt của anh ta. Khi đọc ngược lại, BB EC trở thành offset 3BEC, như đã giải thích ở trên, và sau code 10, nó trở thành offset 3BFC, hiển thị các mã sau. Giống như Tsubasa, các thuộc tính được liệt kê theo thứ tự trên màn hình thông tin trước trận đấu. Bạn có thể tìm ra mã nào tương ứng với chiêu thức đặc biệt nào bằng cách xem ở đó.
00 A6 00 0C 06 00 A7 00 0D 06 00 A8 00 0E 06 00 BF 02 02 06 00 CA 03 02 06 00 D5 01 04 07 FF
Thông thường, không thể thêm thuộc tính bổ sung cho Hyüga. Vì vậy, chúng ta không thể thêm Drive-Tiger vì mã của người chơi tiếp theo sẽ xuất hiện ngay sau nó. Nếu chúng ta nhập nó phía trên mã của người chơi đó, người chơi đó sẽ không xuất hiện. Để làm điều này, chúng ta sử dụng mã của một trong hai anh em nhà Tachibana, người có tất cả các chiêu thức đặc biệt và hai khối mã riêng biệt cho các khả năng này.
Ví dụ: của Kazuo. Vì chúng giống nhau, chúng ta thay đổi
mã của Kazuo ở vị trí bù 3B4D: 18 C8 BB
thành cùng mã với mã của người chơi trước Masao ở vị trí bù 3B4A là 17 A4 BB. Chúng ta không thay đổi mã đầu tiên, mã cầu thủ. Chúng ta thay đổi mã thứ hai, C8, thành A4. Bằng cách này, cả hai đều hiển thị offset 3BB4.
Trong trường hợp này, bạn có thể thay thế mã của Kazuo trong offset 3BD8, vốn có số lượng kỹ năng gần bằng Tsubasa, bằng mã chiêu thức đặc biệt thông thường và Drive-Tiger của Hyüga, và hiển thị chúng trên màn hình thông tin trước trận đấu. Tất nhiên, trước tiên bạn cần thay đổi offset thực tế hiển thị các mã này. Vì vậy, thay vì mã 1A EC BB của Hyüga trong offset 3B50, hãy nhập mã C8 BB của Kazuo.
Ví dụ: 1A C8 BB.
Sau đó, mở offset 3BD8 và nhập các mã này.
00 A6 00 0C 06 00 A7 00 0D 06 00 AB 00 11 06 00 A8 00 0E 06 00 BF 02 02 06 00 CA 03 02 06 00 D5 01 04 07 FF
Như bạn có thể thấy, khi nhập khối mã 5 chữ số cho Tiger và Neo Tiger ở hàng đầu tiên và hàng thứ hai,
mã cho Drive Tiger xuất hiện trong khối mã 5 chữ số mà tôi đã đính kèm trong phần tô màu, theo sau là mã cho các chiêu thức đặc biệt khác của chúng.
Để đảm bảo rằng đòn buckshot vô hình của Matsuyama xuất hiện trên màn hình thông tin,
chúng ta nhập mã của Hyüga thay vì mã 1B 30 BC của Matsuyama ở vị trí bù 3B59, nằm ở vị trí bù 3B59.
Nói cách khác, chúng ta nhập 1B EC BB, mở vị trí bù 3BFC và nhập các mã này.
00 A5 00 0B 06 00 A8 00 0E 06 FF.
Nhóm 5 chữ số đầu tiên chứa mã cho Eagle Shot của Matsuyama và nhóm tiếp theo chứa mã cho buckshot của anh ta. Chúng ta thêm mã FF và kết thúc ở đó. Nếu chúng ta không nhập mã này, các đòn đánh khác của Hyüga sẽ xuất hiện cùng với chúng. Bây giờ, bạn có thể thấy cú đánh eagle và rowshot của Matsuyama trên màn hình trước trận đấu.
Bằng cách này, bằng cách thay đổi mã cầu thủ và mã hàng thứ hai, bạn có thể hiển thị các đòn đánh đặc biệt ngay cả với những cầu thủ đối phương mà bạn đã chọn.
Ví dụ: nếu bạn thay thế mã cầu thủ 2B của Carlos bằng mã cầu thủ của Tsubasa, là mã đầu tiên trong mã BB 01-55 ở vị trí offset 3B3E, tất cả các giá trị đòn đánh của Tsubasa sẽ hiển thị trên Carlos trước trận đấu.
Để hiển thị các đòn đánh đặc biệt của Carlos, cụ thể là cú đánh Mirage, Rowshot và Spd. Drib dribbling, hãy mở offset 3F823, chứa tên các đòn đánh và các đòn đánh đặc biệt khác của anh ấy. Tên đầu tiên ở đây là "Shot", sau đó là "Volley", "Head", và cuối cùng là "Drive Shot". Mã cho Drive Shot là 9D. Tên tiếp theo là "Drive Bicycle", và nếu bạn để ý, mã của nó là 9E.
Vì vậy, sau mỗi tên đòn đánh đặc biệt, hãy thêm một mã. Tên tiếp theo là "Hayabusa Shot", trở thành 9F. Sau đó, mã bóng chuyền Hayabusa trở thành A0 sau 9F. Vì vậy, hãy tăng mã lên một sau mỗi động tác đặc biệt để đến cú đánh Mirage. Khi chúng ta đạt đến Mã A8, chúng ta thấy đó là một cú rê bóng. Khi chúng ta đạt đến AB, bạn thấy Drive-Tiger.
Khi chúng ta đạt đến B0, bạn thấy cú đánh Mirage. Mã C1 là cú rê bóng của anh ấy, Spd. Drib.
Vì vậy, bằng cách nhập các mã này: 00 B0 00 03 06 00 A8 00 0E 06 FE C1 00 04 06,
bạn có thể thấy tất cả các động tác đặc biệt của Carlos. Mã A8 cũng là một cú rê bóng.
Các offset nằm trong liên kết bên dưới. Các offset ở đầu tài liệu này hiển thị mã cho tất cả các động tác đặc biệt.
Các offset ở cuối hiển thị tất cả các động tác đặc biệt riêng lẻ. Hiển thị giá trị nước đi đặc biệt của người chơi trên màn hình thông tin trước trận đấu
Chia sẻ bởi : Hiena www.tsubasatr.net