Full mã hoạt hình Tsubasa CT2


 

Như bạn đã biết, trước đây tôi đã chia sẻ tất cả các mã hoạt ảnh cùng với mã vị trí của chúng. Bây giờ, tôi đã chuẩn bị hình ảnh của những cảnh này, bao gồm cả phần nền, cho mỗi hoạt ảnh có liên quan.

Tôi đã tìm thấy tất cả các cảnh ở vị trí ban đầu của chúng và chụp ảnh chúng. Tôi không thể tìm thấy vị trí của chỉ 2-3 cảnh, vì vậy tôi đã nhập mã cảnh ước tính làm nền. Tôi cũng đã thêm tất cả các mã nền, cùng với hình ảnh, vào tệp trong liên kết.

Bên cạnh hình ảnh của mỗi hoạt ảnh, nó sẽ cho biết hoạt ảnh đó thuộc về hoạt ảnh nào. Ngoài ra còn có các mã vị trí bên cạnh nó. Các mã vị trí này hiển thị nội dung thực tế của các hoạt ảnh nằm xa hơn một chút bên dưới. Ví dụ: đối với cận cảnh Tsubasa với mã 91 tại vị trí bù 28A9A , các mã vị trí là C5 98 và các mã này biểu thị vị trí bù 298D5 . Các mã này được tìm thấy tại vị trí bù   298D5 ; F5 84 80 F4 33 00 00 00 F1 00 98 00 D3 01 F0 Ở đây, mã 80 là mã màu. 

Nó hiển thị mã màu áo cận cảnh của Tsubasa. Nếu bạn nhập mã của người chơi khác, Tsubasa sẽ có màu áo cận cảnh của họ. Mã 33 và 00 liền kề là các mã sẽ sửa cận cảnh của bất kỳ người chơi nào bằng cách thêm các mã theo thứ tự đó nếu mã cận cảnh bị hỏng khi mã cận cảnh của một người chơi khác được thêm vào người chơi. Mã 98 là mã cận cảnh của Tsubasa. 

Hầu hết mọi cảnh đều kết thúc bằng mã F0 . Để hiểu chính xác nơi nó kết thúc, hãy đi đến các mã nội dung được chỉ định bởi mã vị trí của các hình ảnh động bên dưới và xác định nơi nó bắt đầu, điều này cũng sẽ xác định nơi các mã cho hình ảnh động trước đó kết thúc. Ví dụ, offset của cảnh ngay sau đó, trong chuỗi kết hợp vàng mã 92 , khi Tsubasa chuyền bóng, là 398E5 . 

Vì đây là phần đầu của hoạt ảnh mới, điều này có nghĩa là hoạt ảnh cận cảnh Tsubasa được mã hóa F0 trước đó, mã 91 , kết thúc tại đây. Tất nhiên, không phải cảnh nào cũng kết thúc bằng F0 bạn có thể phát lại một phần cụ thể của hoạt ảnh đó bằng cách sử dụng F8 XX XX . F8 là mã liên kết được sử dụng cho mã hiển thị vị trí. Nếu bạn thấy F8 XX XX thay vì F0 , bạn biết rằng phần hiển thị vị trí là cảnh cuối cùng. Phép tính của nó đã được thực hiện trước mã 16 trong dòng [offset] ở trên.

Đây là những mã mẫu cho góc nhìn cận cảnh mà tôi đã đưa ra... Điều này thay đổi tùy thuộc vào độ dài của từng cảnh.  

Ví dụ, khi cú đánh tăng cường của Toninho với Nei, sẽ có một cảnh hoạt ảnh cho anh ấy. Giống như khi Sano tiến lên và đánh đầu trong cú đánh của Jitou. Ví dụ, trong hai cảnh tương tự này, giả sử bạn đã thêm một cú đánh như vậy cho Tsubasa và muốn Hyuga thực hiện cú vô lê, và bạn đã thêm các mã vô lê, nhưng Tsubasa vẫn thực hiện cú vô lê thay vì Hyuga. Bởi vì không có cảnh hoạt ảnh nào như vậy cho Hyuga. Giống như các cảnh Skylap của anh em nhà Tachibana...

Ví dụ, có một cảnh hoạt ảnh cho những người chơi tự sử dụng cú vô lê bình thường và như tôi đã đề cập, có một cảnh như vậy cho Toninho. Độ lệch cho hoạt ảnh E9 của Toninho là 28B4A và các mã cho độ lệch này là EA A0 . Các mã này hiển thị độ lệch 2A0FA . Mã nội dung của chúng tôi ở đây như sau; F5 80 F4 16 17 2D 53 F1 00 74 00 C3 01 F0 Ngoài ra còn có các mã cho hoạt ảnh vô lê có hiệu lực đối với tất cả người chơi thông thường.

Mã của nó là 69 và bao gồm các mã sau: F5 80 F4 16 17 2D 53 F1 00 46 08 BB 01 F0 Đúng vậy, như bạn thấy, số lượng mã cho cả hai cảnh là như nhau. Điểm khác biệt duy nhất là ba mã cuối cùng. Mã 46 08 BB là các mã xác định loại của Toninho.

 Ví dụ: nếu bạn thay thế chúng bằng các mã 74 00 C3 ở trên, loại của Toninho sẽ không xuất hiện nữa; thay vào đó, loại của người chơi thực hiện cú vô lê sẽ xuất hiện. Ngoài ra còn có các mã sau mã F5 xác định màu sắc, xác định mã màu cho các cảnh như người chơi có thẻ đặc biệt, như cú đánh đôi Skylap của anh em nhà Tachibana. Trong một số trường hợp, bạn sẽ thấy các mã như 82, 0D , v.v. thay vì 80. Các mã này biểu thị mã màu cho các cảnh cụ thể của người chơi đó. Nếu bạn đặt thành 80 , người chơi mà bạn đã chỉ định hoạt ảnh sẽ thực hiện cảnh đó bằng màu áo riêng của họ. Giống như các vé đặc biệt của Pierre-Napoleon và Hyuga-Sawada. 

Không giống như các kết hợp vàng của Tsubasa và Misaki, các kết hợp này không có mã màu riêng biệt và họ đi qua với màu áo của họ tại thời điểm họ đi qua. Tôi đã cung cấp các ví dụ về điều này ở cuối tài liệu.   Bằng cách này, bạn có thể tạo các cảnh khác nhau bằng cách chơi với các mã trong mỗi hoạt ảnh. Bạn có thể tìm các bài đăng ví dụ liên quan đến điều này bằng cách nhấp vào liên kết tôi đã cung cấp bên dưới. Tôi và các đồng nghiệp khác đã thực hiện nhiều bài đăng về mã hoạt ảnh.


Nguồn by Hienna Tsubasatr.net


About the Author

I am Le Hien, is an IT engineer

Đăng nhận xét

Please comment true!
Cookie Consent
Chúng tôi sử dụng cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ sở thích của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
NextGen Digital Welcome to WhatsApp chat
Howdy! How can we help you today?
Type here...