Năng lượng và kỹ năng của người chơi

Hello anh em! Trong bài hack CT2 tổng hợp tôi có nói đến vấn đề năng lượng và chỉ số người chơi. Trong bài hôm nay tôi sẽ cung cấp cho các bạn các offset và hướng dẫn việc thay đổi năng lượng, chỉ số người chơi như: Sút, chuyền, rê, đánh đầu,... 

1. Tổng cộng có 23 mã năng lượng và kỹ năng.

Chúng được chia thành 3 nhóm: bình thường, mặt đất và trên không.

Hãy bắt đầu với Tsubasa như một ví dụ. Độ lệch của Tsubasa là 39FF6. Khi đến phần bù trừ này, chúng ta sẽ thấy các mã sau;

2E 0F 15 18 0C 0F 0F 12 15 0C 17 0E 0C 10 0E 12 15 0C 17 0E 0C 10 0E

Ở đây 2E là mã năng lượng. 2E > 748 biểu thị năng lượng. 

Mã màu đỏ là kỹ năng BÌNH THƯỜNG của người chơi trên sân. Ví dụ, sút 12, chuyền 14, v.v. 

Mã màu xanh là mã cho những chuyển động thấp trong khu vực phạt đền. Mã xanh là mã giá trị cho các chuyển động được thực hiện trên không trong khu vực phạt.

Độ lệch năng lượng của các cầu thủ đội đối phương là 00 vì họ không có năng lượng. Khi chúng ta đưa họ vào nhóm, bạn sẽ nhận thấy mức năng lượng của họ tăng lên rồi giảm xuống. Những người chơi ẩn danh, mà chúng tôi gọi là Số 1, Số 2, Số 3, có chung điểm bù trừ.

2. Mã năng lượng và kỹ năng:


Với các mã này, bạn có thể điều chỉnh giá trị của tất cả các kỹ thuật của đối thủ mà bạn đã đưa vào đội của mình hoặc những cầu thủ mà bạn đã thay đổi thứ tự đội.

Tôi đã nói Cấp độ trong tiêu đề, nhưng thực ra đây là mã kỹ năng... Tất cả các kỹ thuật của từng người chơi...Nói cách khác; sút, chuyền bóng, rê bóng, giành bóng, phá bóng, kèm người, tóm lại là tất cả các kỹ thuật...

Đầu tiên; Bắt đầu với bộ ba Lima-Batista-Nankayama... offset của 3 cầu thủ này là giống nhau... Một số cầu thủ của chúng tôi có offset chung... Tôi phân loại chúng thành.

  • Năng lượng: 39FDE,
  • Kỹ năng: 39FDF,
  • Thuộc tính mặt đất: 39FE5,
  • Thuộc tính không khí: 39FED

Ví dụ offset năng lượng của Tsubasa là: 39FF6. Đầu tiên là năng lượng. Mã đầu tiên là 2E, tương ứng với 748 Năng lượng để bắt đầu.

offset 39FF7 xuất hiện ngay sau đó. Có 6 mã trong phần bù này lần lượt là:

0F 15 18 0C 0F 0F

Đó là Sút, Chuyền, Rê bóng, Cản phá, Trượt, Chặn đường chuyền.

Sau đó, mã của các chuyển động được thực hiện từ mặt đất với offset 39FFD

12 15 0C 17 0E 0C 10

Đây là tất cả các mã của Tsubasa... Mỗi người chơi đều có số lượng mã này...

2E 0F 15 18 0C 0F 0F 12 15 0C 17 0E 0C 10 0E 12 15 0C 17 0E 0C 10 0E

Các offset mà tôi tách ra theo thứ tự trên màn hình thông tin đó, mà chúng ta đã xem trong phần đội hình trước trận đấu trong trò chơi:

Cũng giống như tất cả các cầu thủ đặc biệt trong trò chơi đều có mã cấp độ và năng lượng, thì những người chơi bình thường cũng vậy. Tôi đã tìm thấy những thứ này và thêm vào... Không cần phải thay đổi chúng... Bởi vì chúng ta không thể di chuyển những người chơi bình thường đến bất kỳ nơi nào, sang một đội khác, chúng ta chỉ có thể di chuyển những người chơi đặc biệt đến các đội khác và nếu đội mà chúng ta di chuyển ở đâu đó trên đội ban đầu, chúng ta nên tăng kỹ năng của họ, nếu ở đâu đó dưới họ, chúng ta nên giảm kỹ năng của họ.

Ví dụ; Chúng tôi đã đưa Matsuyama từ đội 11 lên đội 14... Để làm được điều này, chúng ta có thể mở trò chơi mà chúng ta sẽ hack từ trình chỉnh sửa cũng như mở rom gốc, so sánh với R.Victorino từ đội 14 trong rom đó và tăng giá trị của anh ta cho phù hợp. Tất nhiên, giá trị của hai cầu thủ này có thể không tương xứng.

3. Mã lệnh của các kỹ thuật thủ môn như sau:

Kỹ năng:

1. Mã lệnh: Chuyền bóng

2. Mã lệnh: Giữ bóng 

3. Mã lệnh : Đấm bóng

4. Mã lệnh: Sút bóng Chờ

 5. Mã lệnh: Rê bóng

7. Mã lệnh: Đi bóng (cao)

8. Mã lệnh: Đi bóng (thấp)

Theo thứ tự này; Bạn sẽ trao cho thủ môn đặc biệt nào, hãy so sánh giá trị của thủ môn đó với thủ môn ban đầu của đội đó và điều chỉnh như cách bạn làm với bất kỳ cầu thủ nào khác. Tất nhiên, kỹ thuật của mỗi thủ môn có thể khác nhau. Ví dụ; khi bạn đưa Nakanishi cho đội 14;

Mã của thủ môn đội 14 là: 00 19 2C 2C 1E 1E 22 22

Giá trị tay và nắm đấm đều là 2C, vì vậy chúng có cùng tỷ lệ...

Nhưng ví dụ, mã của Nakanishi là: 00 14 1D 20 17 17 18 18 đây là...

Như bạn có thể thấy, tay là 1D, nắm đấm là 20

Vậy có sự chênh lệch là 3 giá trị. Vậy thì hãy làm giá trị tay là 2B theo thủ môn đội thứ 14, và làm giá trị nắm đấm là 2E, thêm 3 mã nữa. Điều này không quan trọng lắm, nhưng họ chơi theo cách này với các kỹ thuật mà họ đã sử dụng trong bản gốc.

Chú ý:FF sẽ làm cầu thủ có chỉ số cao nhất. Tôi lấy ví dụ chỉ số sút bóng của Tsubasa là 16 level 1. Nếu bạn thay 16 bằng FF khi đó Tsubasa sẽ max chì số sút bóng các chỉ số khác cũng vậy.

About the Author

I am Le Hien, is an IT engineer

إرسال تعليق

Please comment true!
Cookie Consent
Chúng tôi sử dụng cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ sở thích của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
NextGen Digital Welcome to WhatsApp chat
Howdy! How can we help you today?
Type here...