Đầu tiên, chúng ta đến Offset 3ED1F và viết 4C 10 FD và đến offset 3FD20 và nhập các mã sau;
8D 17 05 AD 28 05 C9 D6 D0 1B AD 3C 04 C9 09 F0 02 C9 88 D0 10 20 39 FD C9 01 F0 02 C9 01 D0 05 A9 80 8D 17 05 4C 12 ED FF AD 41 04 0A A8 B9 89 CD 85 34 B9 8A CD 85 35 A0 00 B1 34 60
Sau khi thực hiện thao tác này, thì Twin của Tsubasa và Misaki sẽ đảo ngược như hình ảnh phía trên
Lưu ý 1: Mã D6 sau C9 trong offset 3FD27 là mã hoạt ảnh của chúng ta. Vì vậy, chúng ta nhập mã cho hoạt ảnh mà chúng ta muốn đảo ngược. Bạn có thể sử dụng bất kỳ mã hoạt ảnh nào bạn thích thay cho mã D6. Các mã hoạt hình cho cú đánh tôi đã chia sẽ trước đó trong mã hoạt hình chỉnh sửa cảnh quay.
Lưu ý 2: Mã 09 ngay sau C9 trong offset 3FD2E là mã cho cú đánh Twin. Nếu bạn thêm mã này vào một cú đánh khác, bạn sẽ nhập cùng mã mà chúng ta đã sử dụng trong mã gian lận cho cú đánh đó. Mã cho tất cả các cú đánh được liệt kê bên dưới.
Lưu ý 3: Mã 01 ngay sau C9 trong offset 3FD3D là mã cầu thủ của Tsubasa. Bạn sẽ nhập mã cầu thủ cho cầu thủ mà bạn sẽ sử dụng mã này cho cú đánh của họ.
Lưu ý 4: Mã 39 FD trong offset 3FD36 đại diện cho offset 3FD49. Ở đây, các mã bắt đầu bằng AD và kết thúc bằng 60 là các mã bổ sung cho tính năng này. Tuy nhiên, chúng không cần phải được đặt ngay sau mã 4C 12 ED. Vì 39 FD trong offset 3FD36 được sử dụng cho vị trí, bạn có thể di chuyển các mã này đến bất cứ đâu bạn muốn.
Ví dụ: nếu bạn viết 50 FE thay vì 39 FD, bạn có thể di chuyển các mã này đến offset 3FE60. Để tránh nhầm lẫn, tôi đã thêm mã FF sau mã 4C 12 ED.
Nếu bạn chỉ sử dụng chúng cho một cú đánh/hoạt ảnh, các mã đó có thể giữ nguyên vị trí. Tuy nhiên, nếu bạn định sử dụng hai hoặc ba mã, bạn sẽ cần nhập nhiều mã để có thể di chuyển chúng đến vị trí khác. Để biết thêm nhiều hoạt ảnh, hãy xem Ghi chú 5.
Ghi chú 5: Để thêm chúng vào nhiều cảnh quay, hãy thêm các mã sau trước mã 4C 12 ED cuối cùng, bắt đầu từ vị trí bù 3FD45.
C9 CD D0 1B AD 3C 04 C9 05 F0 02 C9 88 D0 10 20 80 FD C9 01 F0 02 C9 15 D0 05 A9 80 8D 17 05 4C 12 ED
Với mỗi cảnh quay được thêm vào, chúng ta nhập cùng một mã trước các mã 4C 12 ED.
Các mã 4C 12 ED là mã đóng và trỏ đến vị trí ban đầu của chúng, vị trí bù 3ED22.
Ngoài ra còn một số mã hoạt ảnh khác trong trò chơi
- Mã CD tôi cung cấp ở đây là mã cho hoạt ảnh cú đánh gót của Diaz. Khi bạn đảo ngược lại, quỹ đạo của bóng vẫn không đổi, do đó cầu thủ sẽ đánh bóng bằng hông.
- Mã 05 là mã cho cú đánh Falcon (Hayabusa).
- 15 là mã cầu thủ của Nitta.
39 FD là mã vị trí, như trong ví dụ đầu tiên. Bạn sẽ tạo mã vị trí cho các mã sau và nhập chúng vào đó. Ví dụ: để nhập offset 3FD80, bạn sẽ nhập 70 FD thay vì 39 FD.
3FD80 = AD 41 04 0A A8 B9 89 CD 85 34 B9 8A CD 85 35 A0 00 B1 34 60
Bạn sẽ sử dụng phương pháp này cho mỗi hoạt ảnh bạn thêm vào, thiết lập hoạt ảnh, cú đánh và mã cầu thủ mà tôi đã tô sáng màu đỏ, xanh lam và xanh lục, sau đó thực hiện các mã vị trí....
Tài liệu tôi cung cấp bên dưới sẽ đầy đủ hơn được dịch từ tsubasatr.net by Hienna bao gồm các mã vị trí cú đánh bạn có thể làm cho các cú sút khác.