Bây giờ, hãy bắt đầu với Tsubasa trước.
Mã đầu tiên 4d ở vị trí lệch 38F27 Mã bắn của Tsubasa Mã thứ 2 ở dòng 93 là mã bắt buộc. Mã lệch tiếp theo 38F29 là mã lệch đường chuyền của Tsubasa, mã đầu tiên 0A mã chuyền 94 là mã bắt buộc. Mã thứ hai của cú đánh là 93, mã thứ hai của các động tác khác ngoài cú đánh là 94, sau đó cú rê bóng của Tsubasa ở vị trí lệch 38F2B giống như thế này 10 94, và Misaki và Verkaci ở vị trí lệch 38F2D.
Tất cả người chơi đều theo thứ tự, sau đó là Misaki, rồi Ishizaki, rồi Nitta. Tôi đã tách các mã, tức là động tác nào thuộc về ai, như sút, rê bóng, chuyền bóng, trượt bóng, và ghi mã và vị trí của từng động tác bên cạnh tên cầu thủ.
Vì vậy, ví dụ, để thêm cú đánh Eagle của Matsuyama vào Tsubasa, hãy nhập 7D thay vì 4D. Để thêm cú đánh của Hyüga vào Matsuyama, hãy nhập mã 74 thay vì 7D. Để khiến Misaki, người không thể bắn từ mặt đất, bắn từ mặt đất, hãy nhập mã 8E của Carlos và cô ấy sẽ thực hiện cú bắn Mirage. Để thêm cú rê bóng của Tsubasa cho Carlos, hãy nhập mã 10 thay vì mã 15 vào lệnh rê bóng của Carlos là 39035 và yêu cầu anh ấy rê bóng theo cú rê bóng của Tsubasa. Để thêm đường chuyền của Tsubasa cho Souda, hãy nhập 0A thay vì mã đầu tiên 0B tại vị trí 38F99 và yêu cầu Souda thực hiện đường chuyền của Tsubasa.
Mã thứ hai của mọi chuyển động ngoại trừ bắn là 94 đối với tất cả người chơi. Bạn không cần phải thay đổi mã thứ 2. Mã thứ 2 cho cú đánh là 93. nhưng các cầu thủ người Brazil là Toninho, Dirceu, Jettorio và Coimbra lại là 94.
Vì vậy, giả sử bạn muốn thêm cú đánh mach của Coimbra vào Matsuyama, bạn cần nhập mã 07 thay vì 7D, mã 94 thay vì 93. Nếu không, trò chơi sẽ bị sập ngay khi bạn thực hiện cú đánh. Tương tự như vậy, để thêm cú đánh của một cầu thủ có mã thứ hai là 93 vào một cầu thủ có mã thứ hai là 94, ví dụ như vào Coimbra, bạn cần thay đổi phần từ 5D 93 thành 07 94 để thêm cú đánh của Nitta. Nói cách khác, bạn sẽ thay đổi mã thứ hai thành 94.
Tôi đã chuẩn bị 2 tài liệu riêng biệt theo cách giải thích dễ hiểu. Thực hiện một vài thay đổi và sau đó bạn có thể dễ dàng thay đổi chúng.
Tuy nhiên, vấn đề ở đây là khi bạn thêm cảnh quay cận cảnh của một cầu thủ vào một cầu thủ khác bằng một cảnh quay cận cảnh, thì góc nhìn cận cảnh của cầu thủ mà bạn đã thêm cảnh quay đó sẽ xuất hiện. Khi bạn thêm cú đánh của Matsuyama vào Tsubasa, Tsubasa đánh vào bóng khi anh ấy thực hiện cú đánh nhưng Matsuyama lại xuất hiện ở góc nhìn cận cảnh. Trường hợp này đúng với tất cả người chơi. Nhưng khi bạn thêm cảnh quay của một cầu thủ như Zagalo, người không có góc nhìn cận cảnh vào Tsubasa, thì góc nhìn cận cảnh sẽ không xuất hiện. Nhiều phong trào khác cũng tương tự như vậy. Vậy, đây là những gì xảy ra khi bạn chuyền bóng cho Souda, và khi bạn chuyền bóng cho Tsubasa, hình ảnh cận cảnh của Tsubasa sẽ xuất hiện. Nhưng điều đó không xảy ra ở một số động tác.
Ngoài ra còn có chế độ bù trừ cú đánh đơn, vì vậy khi bạn thêm mã 4D của Tsubasa vào Misugi, anh ta sẽ thực hiện các cú đánh lái và cú Cyclone từ mặt đất, và các cú đánh kép, cú đá trên không và cú đá Cyclone từ trên không trong vòng cấm.
Nếu bạn cộng cú đánh của Misugi với Tsubasa, anh ta sẽ chỉ đánh trúng cú đá trên cao của Misugi. Không có cú đánh nào khác hiệu quả và anh ấy cũng không thể thực hiện cú đánh siêu việt từ mặt đất. ví dụ, thêm cú đánh của Tachibanas vào Misaki, cả hai cú đánh của họ đều trúng đích. ví dụ, khi bạn thêm cú đánh của Tachibanas với Jitou vào Misaki, Misaki chạy đến quả bóng thay vì Kazu và Masao ở cả hai bên, nhưng Jitou hất Tachibanas ra khỏi chân họ và góc nhìn cận cảnh của họ xuất hiện, nhưng 2 Misaki thực hiện cú đánh kép vào quả bóng. Vậy thì tóc có màu cam. Đấy là như vậy, bạn hãy thử và tự mình kiểm chứng nhé.
Để tôi cung cấp cho bạn mã của Cyclone mà Tsubasa đã giành được sau trận đấu thứ 31 và Drive-Tiger xuất hiện sau khi thủ môn cản phá được một số cú sút của chúng tôi.
Các mã bù trừ 38D31 và 38D49 là mã của 2 bức ảnh này. Tất nhiên, hệ thống ở đây đảm bảo rằng 2 cú đánh này được thực hiện trong trò chơi theo một hệ thống nhất định. tức là sau trận đấu thứ 31 của Cyclone, Drive-Tiger khiến Tsuabsa tức giận sau khi thủ môn cản phá được nhiều cú sút liên tiếp của chúng tôi và sau đó kích hoạt cú sút này ngay lập tức. Tất nhiên là có một khoảng thời gian nhất định. Nếu tôi không bị đánh trong một thời gian, nó sẽ biến mất. và chỉ hoạt động một lần trong mỗi trận đấu.
Bây giờ, bạn có thể thực hiện cú đánh này bắt đầu từ đội thứ 17, đây là trận đấu quốc tế đầu tiên, bằng cách sử dụng các mã mà tôi sẽ cung cấp bên dưới.
Phương pháp như sau: Thay vì Mã 2C 49 04 trong phần bù 38D31, hãy hiển thị phần bù của một vị trí từ các phần trống. ví dụ, offset 3FD20.
Trước tiên, thay vì viết Mã 2C 49 04 ở đây, hãy viết 4C 10 FD, sau đó khi chúng ta đọc mã 10 FD theo chiều ngược lại, mã FD 10 sẽ được hình thành. Vì phần này hiển thị 30000 phần nên chúng ta đặt 3 phía trước phần này, do đó thu được độ lệch 3FD10. Như bạn đã biết, khi chúng ta hiển thị phần bù của một phần bên dưới, chúng ta luôn nhập sau 10 Mã. Sau 10 mã, có độ lệch là 3FD20.
Nhập các mã sau vào offset 3FD20 này:
48 A9 80 8D 49 04 68 2C 49 04 4C 24 8D 04 05
Bằng cách này, các cú đánh hiện tại của Tsubasa sẽ được cố định và Drive-Tiger sẽ được thêm vào. Để thêm Cyclone, hãy nhập mã 1D FD thay vì mã 48 04 trong offset 38D49, nằm trong khối phụ của Offset 38D31. Không cần phải nhập mã vào các phần trống cho việc này. bởi vì 2 mã cuối cùng trong số các mã này mà chúng ta nhập vào offset 3FD20, tức là mã 04 và 05, cho phép Cyclone kết hợp với các mã trong hệ thống này và cùng hoạt động với drive-tiger.
48 A9 80 8D 49 04 68 2C 49 04 4C 24 8D 04 05
Bằng cách nhập các mã này thay vì các mã trong phần bù 38D31 và 38D49, bạn có thể đảm bảo rằng cả hai cú đánh đều hoạt động kể từ trận đấu quốc tế đầu tiên bằng cách hiển thị phần bù của một trong các phần trống bằng phương pháp tôi đã giải thích ở trên.
Để thêm Drive-Tiger vào Hyüga, hãy chỉ định vị trí bù của phần trống thay vì mã 74 93 tại vị trí bù 38F89. ví dụ offset 3FD40. Để thực hiện việc này, hãy nhập 30 mã FD thay vì 74 mã 93 và chúng ta sẽ thu được độ lệch 3FD20. Sau 10 mã, nhập mã UT tại vị trí bù 3FD40.
Thông thường, thứ tự các cú đánh của anh ấy như sau. 30 34 3A 03
Tại đây, trước tiên hãy nhập mã 30 34 tiger, neotiger vào vị trí bù 3FD40. sau đó nhập mã 44 drive-tiger và sau đó là mã cầu thủ của anh ấy là 01 để anh ấy có thể đánh bằng Tsuabsa, sau đó nhập 3A hoop và sau đó là mã bắt buộc là 03. Như thế này: 30 34 44 01 3A 03.
Đây là những pha cứu thua đặc biệt của các thủ môn: Gertize, Yaisch và Rashin.
Độ lệch của Yaisch: 391F1 Mã: 01
Độ lệch của Rashin: 3920D Mã: 02
Độ lệch của Gertize: 39341 Mã: 03
Nó như thế này. Ví dụ, nhập 01 thay vì mã 03 của Gertize và nó sẽ thực hiện nước đi Yaischin.
Nếu bạn thêm mã 03 của Gertize vào Rashin, nó sẽ tạo ra ảo ảnh đen tối của Gertize. Bạn có thể cộng các nước đi của 3 người chơi này với nhau.
Tuy nhiên, các thủ môn này không thực hiện những động tác này khi họ ở đội chúng tôi. chỉ dành cho đội đối phương. Chúng tôi có thể giúp họ thực hiện điều đó trong nhóm của chúng tôi theo một công thức khác ở một địa điểm khác.
Tôi sẽ cung cấp những bù trừ đó trong thời gian ngắn.