Bài đăng

Chia sẻ mã bù trừ các skill đường chuyền

 Sau cảnh cú đánh và cú đánh đi vào khung thành, tôi đưa mã cho cảnh cú đánh và cú đánh đi vào khung thành.


Cảnh đánh bóng đầu tiên:

  • Tsubasa: Đường chuyền lái: Bù trừ: 21E59, Mã: 59 AF
  • Souda: Đường chuyền sắc bén: Bù trừ: 21E5B, Mã: 90 AF
  • Mezza: Đường chuyền xoáy lên: Bù trừ: 21E5D, Mã: AA

Cảnh bay của bóng tới người nhận:

  • Tsubasa = Đường chuyền lái: Bù trừ: 21F5E, Mã: 02 B5
  • Souda = Đường chuyền sắc bén: Bù trừ: 21F60, Mã: 4F B5
  • Mezza = Đường chuyền xoáy lên: Bù trừ: 21F62, Mã: 50 BB

Trong bài viết trước đây tôi đã đưa ra các độ lệch cần thiết để thay đổi đường đi của bóng. Những thứ này dùng để thay đổi hình dạng của các đường chuyền. Với những điều này, bạn có thể loại bỏ các cảnh cận cảnh trong khi chuyền bóng hoặc thêm một đường chuyền không có góc nhìn cận cảnh về cầu thủ mong muốn và làm cho đường chuyền trông cận cảnh hơn. Bạn có thể thay đổi bối cảnh đường chuyền đến khung thành và cũng có thể thực hiện đường chuyền dưới dạng sút bóng 

Offset cảnh sút cuối

Hoặc bạn có thể tải full offset tại đây

https://tsubasact2.blogspot.com/2025/04/chia-se-offset-canh-sut.html

Bây giờ bạn đã biết rằng có 3 đường chuyền trong trò chơi, thuộc về 3 người chơi.

Những cái này; Nó thuộc về Tsubasa, Souda và Mezza đến từ Đức.

  • Tsubasa: Drive Pass: Offset: 21E59, Code: 59 AF
  • Souda: Razor Pass: Offset: 21E5B, Code: 90 AF
  • Mezza: Top-Spin Pass: Offset: 21E5D, Code: AA AF


Ví dụ cụ thể

Hãy nhập mã cho cú đánh Banana khi chuyền bóng xoáy lên. Để thực hiện việc này, trước tiên, hãy nhập mã AD 4C của ảnh Banana ở vị trí lệch 21D2E thay vì mã AF AA ở vị trí lệch 21E5D. Trong trường hợp này, khi bạn chuyền bóng xoáy lên cho một cầu thủ có Mezza, đường chuyền không giống như trước mà ở dạng một cú đánh. Vì vậy, giống như trong Banana Cake, bầu trời chuyển sang màu đỏ, sấm sét xuất hiện và quả bóng được đánh, sau đó nó được chuyền đến cầu thủ đó.

Đây là các mã trong cảnh mà đường chuyền đến với cầu thủ:

  • Tsubasa = Đường chuyền lái: Lệch: 21F5E, Mã: 02 B5
  • Souda = Đường chuyền razor: Lệch: 21F60, Mã: 4F B5
  • Mezza = Đường chuyền xoáy lên: Lệch: 21F62, Mã: 50 BB

Bạn cũng có thể thay đổi những mã này với nhau hoặc có thể tạo ra một loại đường chuyền khác bằng cách nhập mã của cú đánh bạn muốn từ các mã trong cảnh mà cú đánh đến khung thành ở liên kết thứ 2 trong tiêu đề mà tôi đã cung cấp các mã cú đánh ở trên.

Bằng cách này, bạn có thể định hình đường chuyền theo ý muốn và gắn chúng vào cầu thủ mà bạn muốn.

Tôi cũng xin cung cấp cho bạn mã mà tôi đã sử dụng để đạt được một đường chuyền thú vị bằng cách nhập một mã ngẫu nhiên:

Ở đây, thay vì nhập mã của bất kỳ đường chuyền nào đến khung thành, hãy nhập mã 02 BB.

Ví dụ, thay vì mã 02 B5 của Tsubasa tại vị trí lệch 21F5E, hãy nhập mã 02 BB... Tsubasa sẽ chuyền bóng, bóng sẽ vào lưới và thủ môn sẽ lùi lại và bàn thắng sẽ được ghi nhưng không được tính và bóng sẽ đến tay cầu thủ mà bạn đã chuyền bóng ngay sau khi ghi bàn. Bạn có thể làm như vậy với bất kỳ cú đánh nào...

Ví dụ, thay vì mã FB B4 trong offset 21F0E, là offset của cú đánh Drive, hãy nhập mã 02 BB... Đánh một cú đánh Drive bằng Tsubasa, bóng sẽ vào lưới, thủ môn sẽ ở góc đối diện, nhưng sau khi tiến xa hơn một chút, thủ môn sẽ ra ngoài và nếu anh ta cản phá được, anh ta sẽ cản phá được, nếu không cản phá được, đó sẽ là bàn thắng. Vì vậy, với đoạn mã này, cảnh như thế này sẽ xuất hiện. Sau khi động tác này hoàn tất, cú sút sẽ đi đến khung thành và thủ môn sẽ can thiệp, sau đó bóng sẽ đi đến cầu thủ mà bạn đã chuyền cho.

Bạn cũng có thể có được nhiều hình dạng khác nhau bằng cách nhập mã ngẫu nhiên như thế này.

Tôi xin cung cấp lại các mã ở đây, như thời điểm đánh đầu tiên và chuyển động của nó đến người chơi:

Đây là các mã cho thời điểm bóng được đánh đầu tiên:

  • Tsubasa: Drive Pass: Offset: 21E59, Mã: 59 AF 
  • Souda: Razor Pass: Offset: 21E5B, Mã: 90 AF
  • Mezza: Top-Spin Pass: Offset: 21E5D, Mã: AA AF

Đây là các mã cho cảnh mà đường chuyền đến tay người chơi.

  • Tsubasa = Drive Pass: Offset: 21F5E, Mã: 02 B5
  • Souda = Razor Pass: Offset: 21F60, Mã: 4F B5
  • Mezza = Top-Spin Pass: Offset: 21F62, Mã: 50 BB

Lưu ý: Nhân tiện các bạn, giống như trong chủ đề về cú đánh mình đã đưa ra bên dưới, các bạn có thể thêm các đường chuyền cho nhiều cầu thủ và có thể xem cận cảnh từng cầu thủ mà bạn thêm vào.

Nói thì rất nhiều tuy nhiên bài này tôi chia sẻ mã riêng bằng cách chọn một vùng trống và tuỳ chỉnh code ví dụ tôi chỉ chỉnh mã cảnh đường chuyền đến tay người chơi của Tsubasa thay vì 02 B5 tôi sẽ ghi là B0 FD sau đó đi tới vùng trống offset 3FDC0 vì chúng ta trừ 10 cho Offset và viết code sau

F6 F7 23 F9 02 0B 40 25 7B 00 F7 1D F9 02 0B 5C 25 4B 00 FB

Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé! 

About the Author

I am Le Hien, is an IT engineer

Đăng nhận xét

Please comment true!
Cookie Consent
Chúng tôi sử dụng cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ sở thích của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
NextGen Digital Welcome to WhatsApp chat
Howdy! How can we help you today?
Type here...