Ảo ảnh bóng tối của Gertise
Đi đến offset 221F4
F7 41 F9 02 21 E0 47 7D F7 42 70 F0 F0 F0 F7 43 F9 02 30 32 05 F0
Cảnh lưu ảo ảnh của Rashin
offset 2220F
F7 30 F9 02 17 96 6A 3A 20
22218 cảnh 2
F9 02 1F F7 1D 80 47 F0 21
Mã của Jaich bắt đầu ở offset 220DD và kết thúc ở offset 22118. Đây là các mã:
F9 02 24 0A 13 23 12 0A 14 F0 F0 0A 15 F0 F0 0A 16 F0 F0 0A 17 F0 F0 0A 18 F0 F0 0A 11 F0 F0 0A 12 F0 F0 0A 13 F0 F0 0A 14 F0 F0 0A 15 F0 F0 0A 16 F0 F0 0A 17 F0 F0 0A 18 F0 F0 FB
Những nơi tôi đánh dấu màu đỏ là nơi bắt đầu và kết thúc. Mã 02 trong phần màu xanh xác định thời điểm phát âm thanh. 24 là mã âm thanh. Mã 0A trong phần màu xanh lá cây là thời lượng nền ở trên màn hình. 13 là mã nền. 23 là mã hoạt hình. 12 là mã của văn bản ở cuối màn hình. Phần màu hồng; Mã 0A một lần nữa là thời lượng nền ở trên màn hình, 14-15-16-17-18 là mã nền và F0 là mã đảm bảo tính liên tục của cảnh và văn bản trước đó . Chúng nằm giữa các offset 2235C-2236A. Các mã trong số này là;
03 08 0B 00 2F F7 05 F9 21 68 2D F0 4D F0 FB
Mã 0B tôi đã tô sáng màu đỏ là mã nền. Các mã F7 05 màu xanh lam là mã hiệu ứng đặc biệt. Các mã F0 màu xanh lá cây là tính liên tục của cảnh và 4D là mã hoạt hình.
Các mã cho cảnh tiếp theo nằm giữa các offset 221E1-221EC. Và các mã là;
FC 01 F9 21 2A 30 2E 2D 1C FC 01 FB
Mã F9 trong vùng màu đỏ là mã cần thiết để thêm âm thanh vào hoạt hình, 21 xác định thời điểm âm thanh sẽ được phát ra. 2A là mã âm thanh. Tôi đoán là tôi không cần phải nói phần còn lại.
Jun Misugi tsubasatr