Như các bạn đã biết trong các bài chia sẻ trước tôi có nói về các kiểu mã rèm trong cảnh quay như 4A, 48, 49, 50, 66,....
Ngoài ra chúng ta còn có một số mã rèm khác như là OD và 35 nay chúng ta cùng tìm hiểu nó và cách đưa nó vào trong cảnh sút, cảnh quay.
Phần 1: Đưa vào cảnh khắc sút bóng đầu tiên
F7 0C F9 02 16 9C 35 8E BA
Tương tự như các mã rèm 44, A4 mã rèm này có thể coi là lật ngược của nó bạn cứ tưởng tượng nó như tờ giấy A4 đứng và ngang vậy thôi.
Bây giờ chúng ta quan tâm 2 mã màu đỏ tôi tô đậm
- 0C: màu nền
- 35: Kiểu mã rèm
F7 1E F9 02 0B 25 05 36 (Hình nền kiểu gốc Dyna Head)
F7 1E F9 02 0C EF 15 36 (Hình nền ngược kiểu Canon Shot)
F7 1E F9 02 0C EF 25 36 (25 màu viền xanh nhiều sọc chia kiểu F7 0A rê bóng)
F7 1E F9 02 0C EF 35 36 (Hình nền Full trộn caro các màu tuỳ vào bạn chọn F7 00)
F7 1E F9 02 0C EF 45 36 (Tương tự 25 nhưng 01 sọc xanh lớn) 55 cơ thể Tsubasa
F7 1E F9 02 0C EF 65 36 (Hiệu ứng đẹp quả bóng gần góc khung thành và chớp)
F7 1E F9 02 0C EF 85 36 (Hiệu ứng lỗi giật màn hình cân nhắc khi sử dụng)