Chuyển đổi mã 4D sang cờ sọc



F7 00 F9 01 00 EF 4D 8E 49 FB

Như đã nêu trong tiêu đề, chúng ta có thể biến nền 4D thành cờ sọc bằng cách nhập một vài mã.

Sau đây là những gì chúng ta cần làm;

1) Đến offset 17014 và nhập các mã sau:

C2 C2 C2 C2 C2 C2 C2 C2 01 01 01 01 01 01 01 01 15 15 15 15 15 15 15 15 00 00 00 00 00 00 00 00

2) Đi đến offset 16A6C và nhập các mã sau;

1B 00 25 

3) Đi đến offset 3FD20 và nhập các mã sau:

30 30 30 30 00 00 16 00 00 01 00 00

Thay đổi các mã màu đỏ trên hình minh hoạ để có lá cờ khác nhé


Tiếp tục như trên nhưng thay đổi thành cờ dọc
17014 = 00 C2 C2 01 01 15 15 00 00 C2 C2 01 01 15 15 00 00 C2 C2 01 01 15 15 00 00 C2 C2 01 01 15 15 00

Giải thích vùng nhập mã màu cho cờ by Hienna Tsubasatr

Mã đầu tiên trong offset 16A6C là mã chỉ định vị trí và mã đó biểu thị 3FD20 . Nói cách khác, chỉ định vị trí đạt được bằng một mã duy nhất.

16A6C: Mã

0B biểu thị offset 3FC60 . Mã

1B biểu thị offset 3FD20. Mã

2B biểu thị offset 3FDE0. Mã

1A biểu thị offset 3FD14 . Mã

1C biểu thị offset 3FD2C. Mã 3F biểu thị offset 3FED0 . Để nhập các mã này cho các offset khác, chúng ta sẽ thực hiện 12 mã sau, đếm là 00, 01, 02, ... 0C. Nói cách khác, tính năng này diễn giải màu sắc thành 12 mã và giá trị tăng thêm 1 sau mỗi 12 mã. Mã chỉ định vị trí và địa chỉ bù trừ mà chúng biểu thị: 0B = 3FC60 0C = 3FC6C 0D = 3FC78 0E = 3FC84 0F = 3FC90 10 = 3FC9C 11 = 3FCA8 12 = 3FCB4 13 = 3FCC0 14 = 3FCCC 15 = 3FCD8 16 = 3FCE4 17 = 3FCF0 18 = 3FCFC 19 = 3FD08 1A = 3FD14 1B = 3FD20 1C = 3FD2C 1D = 3FD38 1E = 3FD44 1F = 3FD50 20 = 3FD5C 21 = 3FD68 22 = 3FD74 23 = 3FD80 24 = 3FD8C 25 = 3FD98 26 = 3FDA4 27 = 3FDB0 28 = 3FDBC 29 = 3FDC8 2A = 3FDD4 2B = 3FDE0 2C = 3FDEC 2D = 3FDF8 2E = 3FE04 2F = 3FE10 30 = 3FE1C 31 = 3FE28 32 = 3FE34 33 = 3FE40 34 = 3FE4C 35 = 3FE58 36 = 3FE64 37 = 3FE70 38 = 3FE7C 39 = 3FE88 3A = 3FE94 3B = 3FEA0 3C = 3FEAC 3D = 3Tháng 28 3E = 3FEC4 3F= 3FED0

Theo cách này, chúng ta có thể sử dụng các khoảng lệch giữa 3FC60 và 3FED0 bằng cách nhập mã 0B và 3F . Bất kỳ mã nào ngoài khoảng đó đều không khả dụng. Theo tôi hiểu, các mã cài đặt ở xa hơn trong phần gốc cho tính năng này sẽ kích hoạt nhiều không gian trống như vậy, với tổng cộng 12 khoảng mã, bằng cách sử dụng mã hiển thị vị trí giữa 00 và 3F. Trường hợp này xảy ra với nhiều tính năng. Ví dụ: vấn đề thêm chế độ xem cận cảnh và hoạt ảnh bổ sung, được chia sẻ bởi người bạn Bakgal của chúng tôi (người mà tôi đã đề cập bên dưới). Khi chúng tôi tạo hoạt ảnh cận cảnh sao chép cho người chơi mới trong trường hợp đó , mã 00

sau F5 86 trong các mã đó đã hiển thị khoảng lệch 15D20 . 3FD20: F5 86 00 F4 30 31 32 00 F1 00 A5 00 D3 01 F0 3FE50: F5 86 01 F4 30 31 32 00 F1 00 9B 00 D3 01 F0 3FE60: F5 86 02 F4 36 37 00 00 F1 00 A7 00 D3 01 F0 00 mã 15D20 01 mã 15D30 02 mã 1 5D40 Nói cách khác, các mã thiết lập ở xa hơn nữa là mã thứ 3 tính từ mã hoạt ảnh trong 3FD20 , mã này xác định màu áo đấu. Mã này xác định màu áo đấu gồm 16 mã trong 15D20 . Giống như trong tính năng cờ của chúng ta. Vì mỗi giá trị biểu thị tổng cộng 16 mã cho màu áo đấu, nên 16 mã trong phần bù 15D20 được kích hoạt thông qua 00 và các mã trong 15D30 đến 01. Cứ như vậy, 02, 03 , v.v. Tính năng này cũng nhận dạng màu cờ của chúng ta là 12 mã cho mỗi màu. Mã thứ hai chúng ta nhập vào phần bù 16A6C thực sự không có chức năng nào. Mặc dù nó đưa ra lỗi với các mã khác nhau, nhưng việc nhập mã 05 sẽ kích hoạt các màu sắc và hình dạng mà chúng ta đã nhập vào một trường như 3FD20 . Đây có thể là mã cài đặt hoặc thứ gì đó. Mã thứ ba, 25 , biểu thị mã nền. Vì vậy, các mã cho mã 4D mà chúng ta thường sử dụng là: 02 03 60 00 25. Ở đây, mã 25 biểu thị mã nền 2F . Ví dụ, nếu chúng ta viết 26 thay vì mã 25 , nó đại diện cho mã 30 mà chúng ta thường sử dụng cho các cầu thủ tay dài với góc nhìn cận cảnh khi thực hiện cú đánh . Mã 27 cũng đại diện cho góc nhìn từ phía bên kia của những cầu thủ tay dài này. 28

Mã này tham chiếu đến mã 31 của Hyuga , mã mà chúng ta sử dụng khi thêm các cảnh như cảnh quay, v.v. Các mã chúng ta nhập tại offset

17014 sẽ xác định hình dạng khung hình của mã nền 4D .

Nếu chúng ta cấu hình các mã như thế này, nền bên dưới sẽ xuất hiện;

16A6C = 1B 00 23 Chúng ta có thể sử dụng mã ở trên khi thủ môn thực hiện pha cứu thua. Chúng ta có thể thêm pha cứu thua cho thủ môn bằng cảnh này trong một cảnh như thế này, chẳng hạn như lúc hoàng hôn và có một cái cây ở góc. 16A6C = 1B 00 30 Khi chúng ta nhập các mã này, hình dạng này sẽ xuất hiện. Nhân tiện, bạn có thể thêm màu cờ này cho bất kỳ cầu thủ nào bạn muốn, với bất kỳ màu nào bạn muốn. Bằng cách điều chỉnh nội dung và màu sắc của mã 4D , bạn có thể thêm mã này với màu cờ phù hợp cho cú đánh của một cầu thủ và bạn có thể nhập các màu cờ khác nhau cho một cầu thủ khác bằng cách nhập mã tôi đã cung cấp ở trên cho các biểu diễn vị trí mã đơn trong nội dung của 66, 50, 4B hoặc bất kỳ mã nền nào bạn muốn và đi đến phần bù mà nó chỉ ra, bạn có thể nhập các màu cờ khác nhau cho cầu thủ đó. Bạn có thể tải xuống tài liệu trong chủ đề sau, điều hướng đến phần bù của các nền giữa 00 và 73 , ngoại trừ 4D và nhập các mã XX 00 25 vào mã nội dung bạn chọn . Sau đó, nhập sáu mã màu mã vào khoảng trống được mã này chỉ ra. Ngẫu nhiên, XX ở đó đại diện cho mã vị trí mã đơn mà bạn sẽ nhập vào khoảng trống nơi bạn sẽ nhập các mã của mình. Bằng cách thay đổi mã 00 trong 17014 , tôi đã mở rộng khung hình hơn nữa ở trên cùng và dưới cùng, nhưng tôi không thể đạt được tính năng ba màu. Sẽ rất tuyệt nếu có thể tách hai màu đó cho các đội có ba màu, chẳng hạn như Đức, nhưng tiếc là không được. Mã của họ có thể nằm ở nơi khác. Barış, bạn có thể cung cấp liên kết đến bài viết này có tiêu đề "Hình nền động" trong bài viết của bạn, hoặc bạn có thể thêm mã từ tài liệu đó vào tài liệu của riêng bạn

Nguồn của Remake Tsubasa đang chỉnh sửa

About the Author

I am Le Hien, is an IT engineer

Đăng nhận xét

Please comment true!
Cookie Consent
Chúng tôi sử dụng cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ sở thích của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.
NextGen Digital Welcome to WhatsApp chat
Howdy! How can we help you today?
Type here...