Hello anh em trong bài chia sẻ trước đó tôi có nói về mẹo cũng như cách để chúng ta nhảy đội trong trường hợp hoà hoặc thua. Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chúng ta tạo ra một đội All Stars trong game dựa vào kịch bản trên.
Sử dụng tên đội, đội hình, màu áo đấu và danh sách cầu thủ của đội đối phương, bạn sẽ thay đổi tên trận đấu này và điều chỉnh màu áo đấu cho phù hợp..... Bạn cũng sẽ điều chỉnh danh sách cầu thủ, tạo ra đội thứ 34. Rất nhiều thứ đúng không nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước 1
I./ TẠO ĐỘI HÌNH
Bước 1: Tới offset 3C8 -> 21
Bước 2: Đi tới offset 3BAC2 bạn sẽ thấy các mã sauF6 BA 00 BB 0E BB 1C BB 2A BB 38 BB 48 BB 56 BB 64 BB 72 BB 7C BB 88 BB 9A BB A6 BB B4 BB C6 BB E6 BB F0 BB FE BB 08 BC 12 BC 1C BC 2A BC 34 BC 42 BC 50 BC 5E BC 6C BC 78 BC 86 BC 94 BC A8 BC C0 BC E0 BC
Đây là danh sách mã các đội F6 BA là đội đầu tiên Fluminese và cứ thế chúng ta tính tiếp cho đến cuối cùng là đội Brazil. Ở đây chúng ta có 2 đội Brazil với 2 mã
- C0 BC = Brazil 1
- E0 BC = Brazil 2
02 00 76 C7 C7 C7 A0 1E 1E 01 74 02 65 03 6B 04 62 05 72 06 58 08 57 0A 60 09 5E 0B 63 07 75 0F02 00 76 C7 C7 C7 A0 1E 1E : Mã đội hình và chiến thuật bạn có thề xem thêm chủ đề trong blog
10 FD là độ lệch vùng trống ghi code bù trừ là 3FD20 bạn có thể ghi nó vào 4CC0 tuy nhiên cách tính vùng code này khá là khó nếu bạn tính toán được và không còn vùng trống cho khu vực 3FD20 ... thì cân nhắc.
Bây giờ tới 3FD20 ghi code
69 BA 85 3B 48 A5 3A C9 FF D0 14 A5 3B C9 BD D0 0E A5 26 C9 21 D0 08 A9 1F 85 3A A9 BE 85 3B C9 3F 5F D0 14 A5 3B C9 BE D0 0E A5 26 C9 21 D0 08 A9 1F 85 3A A9 BE 85 3B 68 4C DF 82
FF BD là góc nhìn cận cảnh gốc của Naponeon tuyển Pháp. 1F BE là góc nhìn cận cảnh của Napoleon sau khi thay đổi ở đây là mã của Pascal mình lấy gán cho Napoleon nếu không bạn có thể chỉ định vùng trống khác để viết mã. Do tôi không còn vùng trống cho khu vực 3FD20... nên tôi tìm trong đội hình những người chơi nào có màu áo giống nhau làm chuẩn để gán cho các người chơi khác vì vậy nó có hạn chế là màu tóc các người chơi sẽ bị giống nhau. Nếu bạn còn vùng trống bạn có thể tự viết từng mã cho góc nhìn cận cảnh của từng người chơi với tôi như vậy cũng là đủ rồi.
- 3F BE: Góc nhìn cận cảnh của Schneider
- 5F BE: Góc nhìn cận cảnh của Schester